Các mẫu túi cho các nàng vừa diện đi học đi chơi cực xinh

Đối với các phái nữ thì phụ kiện túi là điều không thể thiếu được. Với những mẫu túi thì các nàng lại phải phối trang phục hài hòa và đẹp mắt. Nhưng sẽ có một số sản phẩm chỉ thích hợp đi chơi và một vài túi thích hợp cho việc đi học. Vì vậy sẽ thật bất tiện khi đi học xong lại phải thay đổi một chiếc túi khác để đi chơi. Nếu có thể kết hợp lại với nhau chúng ta sẽ được sự tiện lợi. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người các mẫu túi cực xinh vừa có thể đi học vừa có thể mang đi chơi.

1. Túi vải canvas hay túi tote

Nếu đã là fan của túi thì các bạn sẽ biết đến túi vải canvas này. Đây là sản phẩm rất hot hiện nay, vì chúng có kiểu dáng xinh xắn. Chúng không kén trang phục nên bạn vừa có thể kết hợp được đa dạng hơn. Nhưng vẫn là một chiếc túi vải canvas.

Thiết kế đơn giản, điểm nổi bật chính là chúng rất thân thiện đến môi trường. Với trọng lượng nhẹ, đơn giản , túi nhẹ mỏng và chắc chắn. Đa dạng kiểu dáng và hình ảnh in ấn, giúp túi trở nên thời trang và phong các cho nàng.

2. Túi vải polyester

Với chiếc túi vải polyester này, chúng sẽ giúp bạn trong ấn tượng và thời trang. Kiểu dáng túi có thể xách tay hoặc đeo vai, chúng có thể ứng biến cho mọi trường hợp. Và đặc biệt hơn chiếc túi này có thể may gấp gọn lại, cho dù bạn đi đâu điều có thể mang theo sử dụng dễ dàng.

Túi vải polyester

3. Túi vải da

Đối với sản phẩm túi da luôn lf một lựa chọn được rất nhiều phái nữ yêu thích. Kiểu túi này rất chắc chắn và cá tính, trendy , chúng phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ đồng phục đến các bộ đồ bánh bèo hay các trang phục cá tính năng động. Vì vậy đây là một lựa chọn bạn có thể tham khảo để sử dụng

Trên đây là một vài mẫu túi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Hi vọng sẽ giúp mọi người tạo thêm option cho lựa chọn của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến chúng tôi thông qua:
Hotline: 0988647152- 0902797239
Email: info@leco.com.vn
Tham khảo tại web: https://tuivaimoitruong.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *