TÚI VẢI BỐ KHUẤY ĐẢO LÀNG THỜI TRANG

Túi vải bố chất liệu mỏng nhẹ, kiểu dáng đơn giản đang là cơn sốt ‘khuấy đảo’ khắp các shop thời trang.

Cùng với sự lên ngôi của phong cách minimalism (tối giản). Những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được tín đồ thời trang yêu thích. Mùa hè năm nay, bên cạnh những chiếc túi xách kiểu cách, túi vải bố dáng chữ nhật bình dân nổi lên như một xu hướng “đốn tim” các teen girl năng động.

túi vải bố
túi vải bố

Xét về kiểu dáng, túi xách bằng vải bố không có gì đặc biệt. Chúng thường có dáng vuông vắn đi kèm với hai quai đeo vai, nhấn nhá trên thân bằng những dòng chữ đơn giản. Tuy nhiên, với ưu điểm tiện dụng, phối được với hàng loạt kiểu đồ khác nhau, chưa kể giá cả lại phải chăng. Các cô nàng là tính đồ thời trang khó có thể chối từ item này.

Trên thị trường hiện nay, túi vải bố được thiết kế và kiểu dáng đa dạng. Túi vải có nhiều màu sắc khác nhau và giá khá mềm, chỉ nằm trong khoảng 50-200 nghìn đồng. Tuy có nhiều màu sắc khác nhau nhưng túi vải bố màu trắng và đen vẫn được teen girl yêu thích nhất vì có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Với kiểu dáng đơn giản của nó, bạn có thể phối túi vải bố cùng trang phục từ ít chi tiết đến cầu kỳ. Tuy nhiên tốt hơn hết là theo phong cách cá tính, nghịch ngợm và năng động.

Ngoài ưu điểm giá cả phải chăng, đựng được nhiều đồ. Túi vải bố còn rất dễ giặt, nhanh khô, đặc biệt là loại túi vải cotton. Chính vì thế, kiểu túi này thường được các cô nàng “cưng chiều” lúc đi picnic hay ra biển.

Một điểm cần lưu ý khi chọn mua túi vải bố, nếu bạn là cô nàng có vóc dáng cao ráo, mọi kiểu túi đều hợp với bạn. Tuy nhiên, riêng đối với nàng nấm lùn, bạn không nên chọn túi có kích cỡ quá to khiến thân hình trông càng bé nhỏ hơn.


*** Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất An Vạn Thành – L’eco ***

xưởng may túi vải bố – L’eco

Chuyên cung cấp và sản xuất túi vải theo nhu cầu khách hàng. Với 14 năm kinh nghiệm về việc sản xuất và xuất khẩu túi vải. L’eco có thể đáp ứng mọi nhu cầu về túi đến với doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đến doanh nghiệp.
Các sản phẩm túi của chúng tôi bao gồm :
+ Túi vải không dệt
+ Túi vải canvas, bố
+ Túi vải polyester
+ Túi vải đay
+ Túi PP cán màng
+ Túi đựng Vest
+ Túi mỹ phẩm
+ Túi chăn ga
+ Túi đựng rượu
+ Túi quà tặng, túi hội nghị, sự kiện
+ Túi đựng quà tết, túi đựng lịch tết,….

Tất cả sản phẩm của chúng tôi điều sản xuất theo đúng nhu cầu khách hàng. Giúp khách hàng có được các sản phẩm ấn tượng và hài lòng nhất về sản phẩm. L’eco luôn hướng đến giá trị cuộc sống và môi trường để một phần chung tay bảo vệ môi trường thân yêu.

Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua
– Hotline: 0988.647.152 – 0902. 797.239
– Mail: info@leco.com.vn
– Xưởng: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.
– Tìm hiểu thêm tại Fanpage: Túi Vải Không Dệt – L’eco

– Tumblr: Canvas Bag

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *