Túi bố mỏng

túi bố mỏng

Để tạo nên sự đa dạng và khác lạ cho người tiêu dùng, các nhà sản xuất luôn tạo nên những sản phẩm ấn tượng khác nhau. Trong đó túi bố mỏng chính là một trong sản phẩm được phát triển và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Với sản phẩm mới thì việc lựa chọn vẫn còn nhiều lưỡng lự cho khách hàng. Ít khác hàng biết được những ưu điểm mà một chiếc túi bố mỏng mang lại. Vậy hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về túi bố mỏng này nhé !!

Túi bố mỏng mang nhiều ưu điểm đặc biệt

Chất liệu túi bố mỏng (canvas mỏng) tương tự như những túi bố bình thường những được sản xuất với định lượng thấp hơn. Nên khi được làm túi thì mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại túi bố thông thường khác

Không vì mỏng và nhẹ mà chất lượng không đảm bảo, túi bố mỏng rất chắc chắn có thể đựng đồ vật từ dưới 4Kg. Do túi mỏng và nhẹ hơn nên dễ phân hủy hơn túi bố bình thường. Túi bố mỏng còn có khả năng tái sử dụng khi giặt sạch và phơi nhanh khô hơn túi bố bình thường khác.

túi bố mỏng
túi bố mỏng

Túi bố mỏng có in ấn tốt hơn túi bố thường không ?

Túi bố mỏng in rất tốt đa dạng có thể in mọi thứ lên chiếc túi. Từ thông tin công ty, shop đến những câu nói hoặc sologan. Có thể in ấn từ màu đơn giản đến đa dạng màu sắc trên túi.

Những chiếc túi đơn giản và xinh đẹp là thế nhưng điều ưu điểm hơn là chiếc túi bố mỏng có chi phí thấp hơn các loại túi bố thông thường khác.

túi bố mỏng
túi bố mỏng

Vì vậy cửa hàng, doanh nghiệp cần túi bố mỏng in ấn theo nhu cầu. Hãy liên hệ đến chúng tôi, cơ sở sản xuất túi vải theo nhu cầu TPHCM. Chúng tôi nhận sản xuất theo mọi nhu cầu khách hàng về túi với đa dạng chất liệu, màu sắc,..

Thông tin liên hệ: 

【L’ECO】Công Ty TNHH TM SX An Vạn Thành

📞 Hotline + Zalo: 0988647152

🌎Website: https://tuivaimoitruong.com

Email: info@leco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiVaiKhongDetLeco

Youtube: https://www.youtube.com/@lecobag1895

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *