Túi vải tote icon xinh xẻo đổ gục các nàng

túi vải tote

Túi vải tote là một loại túi rất được giới trẻ yêu thích ngày nay. Nhưng chúng gây được ấn tượng mạnh hơn bởi nhưng hình in icon trên túi. Giúp túi vải tote trở nên cực xinh xẻo có thể đổ gục các nàng.

Túi tote với chất liệu dày dặn được làm từ chất liệu canvas. Túi được thiết theo hình chữ nhật dài, quai đeo một bên tạo nên sự thanh lịch và năng động cho người sử dụng. Cùng với không gian rộng bạn có thể đựng tất cả vật dụng cá nhân hàng ngày của bạn.

Và với những hình in icon họa tiết ý nghĩa khác nhau, nhằm tôn lên vẻ đẹp và thông điệp của túi. Góp được một phần truyền đạt những thông tin mà cá nhân hay một tập thể, tổ chức muốn nhắc đến. Vì vậy, mà tùy theo nhu cầu riêng biệt mà những hình in và thiết kế trên túi khác nhau.

túi vải tote
túi vải tote
túi vải tote

Khi sử dụng các túi tote bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú. Bạn có thể sử dụng như một phụ kiện thời trang phối với các mẫu đầm, váy, quần jean, sơmi,..

Nếu cửa hàng, doanh nghiệp cần túi tote in ấn theo nhu cầu. Hãy liên hệ đến chúng tôi, cơ sở sản xuất túi vải theo nhu cầu TPHCM. Chúng tôi nhận sản xuất theo mọi nhu cầu khách hàng về túi với đa dạng chất liệu, màu sắc,..

Thông tin liên hệ: 

【L’ECO】Công Ty TNHH TM SX An Vạn Thành

📞 Hotline + Zalo: 0988647152

🌎Website: https://tuivaimoitruong.com

Email: info@leco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiVaiKhongDetLeco

Youtube: https://www.youtube.com/@lecobag1895

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *