Bạn biết bao nhiêu mẫu túi vải canvas trong những kiểu dáng sau

túi vải canvas

Túi vải canvas là phụ kiện thời trang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Chiếc túi này mang tính hữu dụng cao, chiếc túi có khả năng bảo vệ môi trường. Túi cực kỳ an toàn với người tiêu dùng, vừa giúp thể hiện cá tính. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu túi vải canvas khác nhau để phù hợp hơn với thị hiếu.

Với chất liệu giống nhau nhưng qua biến tấu chúng trở thành những mẫu túi khác nhau. Tạo nét đẹp thời trang ấn tượng và tính đa dụng trong cuộc sống. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu thêm các kiểu dáng túi đang có mặt trên thị trường hiện nay

1. Túi vải canvas – dạng túi xách

Túi có kích thước dài x rộng, có quai 2 bên song song may trên miệng túi. Những mẫu túi này chính là người bạn thân thiết của các chị em phụ nữ. Khi có thể cất giữ đồ đạc cá nhân. Đây cũng là kiếu túi có thể phối được với nhiều trang phục. Ngoài ra, trên bề mặt canvas bạn có thể thiết kế thêm các họa tiết trang trị đệp mắt, dễ thương. Giúp chiếc túi trở nên cuốn hút và thời trang.

túi vải canvas đen
túi vải canvas – dạng túi xách

2. Túi canvas có dạng dây rút miệng 

Mẫu túi canvas này được thiết kế có hai dây rút ở miệng túi. Chính với việc rút miệng canvas giúp việc bảo vệ các đồ vật trong túi được an toàn.

túi vải canvas rút

3. Túi vải canvas đeo chéo.

Nói đến những mẫu túi đeo chéo là những mẫu túi được thiết kế cá tính năng động. Mẫu túi này rất được các giới trẻ yêu thích sử dụng. Túi được thiết kế quai đeo chéo cực kỳ chắc chắn cùng với chất liệu bền chắc. Túi có thể dễ dàng đựng đồ vặt cá nhân, vật dụng có thể đem đi học, đi chơi, dã ngoại,.. . Hiện nay mẫu túi này rất được ưu chuộng cho cả nam lẫn nữ.

Túi vải canvas đeo chéo

4. Balo dây rút

Balo dây rút kết hợp ấn tượng khi bạn rút miệng tạo thành 2 quai đeo 2 bên. Giúp bạn có thể mang chúng một cách dễ dàng. Mẫu túi rất cá tính năng động, so với các loại balo khác thì mẫu balo vải bố dây rút được ưa chuộng hẳn, bởi những thiết kế ấn tượng thể hiện cá tính của mỗi người.

balo dây rút
Balo dây rút

Ngoài những mẫu túi kể trên chúng tôi còn thêm nhiều kiểu dáng độc đáo khác. Tại L’eco chúng tôi có nhiều kiểu dáng và kích thước màu sắc túi khác nhau. Giúp thỏa mãn nhu cầu về túi vải của người tiêu dùng về túi vải canvas.

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline 0938.319.886

Hoặc gửi thông tin về địa chỉ mail: info@leco.com.vn

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Nhà Bè, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *