Mẫu balo dây rút canvas tiện dụng cho các bạn học sinh

balo dây rút

Những năm trở lại đây, những mẫu balo dây rút trở nên được nhiều bạn trẻ sử dụng. Số lượng chiếm nhiều nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Bởi tính thời trang và tiện dụng mà mẫu túi này mang lại cho người dùng.

Túi vừa tiện lợi có không gian để có thể chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân, sách vở,.. Vừa có thể chứa đựng nhiều đồ vừa trông đẹp mắt hơn. Túi được thiết kế rút miệng nhanh chóng, phần quai đeo liền với dây rút miệng, nên rất tiện dụng. Đó chính là một trong lý do chiếc túi này được yêu thích như thế.

balo dây rút
balo dây rút

Để đáp ứng thị hiếu người dùng, balo dây rút xuất hiện ngày đa dạng về chất liệu, hình ảnh in ấn,… . Giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn một mãu túi phù hợp hơn với bản thân. Ngoài việc sử dụng cá nhân, với mẫu túi này bạn có thể làm quà tặng. Chắc hẳn đây là một món quà độc đáo ấn tượng cho người nhận.

balo dây rút
balo dây rút

Với chiếc balo này bạn có thể phối được nhiều trang phục, giúp bạn trong năng động và ấn tượng hơn.

Ngoài là chiếc túi sử dụng hằng ngày hay một món quà tặng. Thì balo dây rút còn có công dụng như một công cụ quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người tiêu dùng. Khi sử dụng mẫu túi này và in ấn logo thương hiệu lên túi. Từ đó vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Để có thể sở hữu chiếc balo ấn tượng này. Bạn cần tìm đến một xưởng may chuyên nghiệp để nhận được tư vấn. Nếu bạn đang phân vân không biết một xưởng may túi nào phù hợp. Có thể liên hệ đến chúng tôi qua thông dưới đây.

▶ Đăng ký kênh: https://bit.ly/3PyOw3d để được cập nhật nhiều thông tin mới.

▶ Tư vấn báo giá Zalo: https://zalo.me/0988647152

▶ Tham khảo thêm các loại túi vải môi trường qua Website: https://tuivaimoitruong.com

【L’ECO】Công Ty TNHH TM SX An Vạn Thành

📞 Hotline + Zalo: 0988647152 Ms Chang

🌎Website: https://tuivaimoitruong.com

Email: info@leco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiVaiKhongDetLeco

Youtube: https://www.youtube.com/@lecobag1895

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *