Túi vải canvas thu hút khách hàng với các loại quai độc đáo ấn tượng

túi vải canvas quai dây thừng

Túi vải canvas là mnoojt trong những những mẫu túi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Túi là một phụ kiện trung tính khi có thể kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau. Tạo nên những phong các thời trang năng động cá tình đến nhẹ nhàng thanh lịch. Nhưng để tạo thêm nét độc đáo hơn nhiều nhà sản xuất phát triển đa dạng kiểu dáng hơn. Trong đó túi vải canvas có quai độc lạ là sản ẩn tượng nhất.

túi vải canvas
túi vải canvas

Quai chính là một bộ phận quan trọng tạo nên điểm nhấn thời trang. Với quai xách túi phù hợp ngoài việc giúp bạn cầm, đeo túi an toàn. Thì kiếu dáng ấn tượng cũng góp lên một phần thời trang và thẩm mỹ cho túi.

Đúng vậy, một cách để làm cho túi vải canvas của bạn thu hút khách hàng là thiết kế các loại quai độc đáo và ấn tượng. Dưới đây là một số ý tưởng quai túi vải canvas độc đáo mà bạn có thể áp dụng:

  1. Quai dạng xích: Sử dụng các mắt xích hoặc dây xích bằng kim loại để tạo quai cho túi. Điều này sẽ tạo ra một cái nhìn đặc biệt và mang tính thời trang cho túi vải của bạn.
  2. Quai bằng da: Sử dụng quai bằng da thay vì quai vải thông thường. Da có thể mang lại vẻ đẹp và độ bền cho túi vải canvas, đồng thời tạo nên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp.
  3. Quai dạng dù: Thiết kế quai bằng dù để tăng tính chắc chắn và chống thấm nước cho túi. Điều này sẽ thuận tiện cho người dùng khi sử dụng túi trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  4. Quai có hình dạng độc đáo: Thay vì quai tròn hay thẳng, bạn có thể thiết kế quai với hình dạng độc đáo như hình tam giác, hình vuông hoặc hình chữ U lồi. Điều này sẽ tạo sự nổi bật và khác biệt cho túi của bạn.
  5. Quai đính kèm phụ kiện: Bổ sung các phụ kiện như móc khóa, dây đeo vai hoặc băng đô để làm quai cho túi. Điều này không chỉ làm cho túi trở nên đặc biệt mà còn tạo ra sự tiện ích và tính thẩm mỹ.
túi vải canvas quai dây thừng
túi vải canvas quai dây thừng

Hãy nhớ rằng việc chọn quai độc đáo cần phù hợp với phong cách và ý tưởng của túi vải canvas của bạn. Điều quan trọng là tạo ra một thiết kế độc đáo và thu hút khách hàng bằng cách sử dụng các quai đặc biệt và sáng tạo.

Vậy cửa hàng, doanh nghiệp cần túi vải canvas theo nhu cầu. Hãy liên hệ đến chúng tôi, cơ sở sản xuất túi vải theo nhu cầu TPHCM. Chúng tôi nhận sản xuất theo mọi nhu cầu khách hàng về túi với đa dạng chất liệu, màu sắc,..

Thông tin liên hệ: 

【L’ECO】Công Ty TNHH TM SX An Vạn Thành

📞 Hotline + Zalo: 0938 319 886

🌎Website: https://tuivaimoitruong.com

Email: info@leco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiVaiKhongDetLeco

Youtube: https://www.youtube.com/@lecobag1895

Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *